Chuyên thu mua, thanh lý trọn gói quán karaoke giá cao hơn thị trường tới 30%

11

Không gian quán Karaoke là một phần rất quan trọng đến sự thành bại trong quá trình kinh doanh của quán. Sau một thời gian kinh doanh, nhưng đồ dùng trở lên cũ kỹ, bạn muốn thay mới chúng. Việc bạn nên làm là hãy liên hệ với chúng tôi: đơn vị chuyên thu mua, thanh lý trọn gói quán karaoke giá cao hơn thị trường tới 30%.

Bạn hãy lựa chọn chúng tôi bởi những lý do tuyệt vời sau:

  • Mua với mức giá tốt nhất thị trường

Hẳn khi bạn định thanh lý toàn bộ trang thiết bị, đồ dùng của quán karaoke, một trong những yếu tố bạn quan tâm hàng đầu, đó chính là giá cả. Đến với  chúng tôi bạn sẽ được hưởng các chính sách tốt nhất về giá.

Số lượng thanh lý càng lớn, chúng tôi thu mua giá càng cao.

Chúng tôi sẽ giúp bạn bù đắp phần nào tài chính cho một kế hoạch đầu tư mới.

  • Nhân viên có trách nhiệm nghề nghiệp và trung thực

Nhân viên của chúng tôi đã được sàng lọc, tuyển chọn để đảm bảo:

Đánh giá đúng được giá trị tài sản của khách hàng, đưa ra mức giá cao hơn 30% giá thị trường. Không để khách hàng cảm thấy thiệt thòi về mức giá bán

Có thái độ chu đáo nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Kể cả khi giao dịch không thành công, thì nhân viên của chúng tôi vẫn luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ.

Không lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi cho bản thân hay cho Công ty

Không bao giờ ép giá khách hàng.

Luôn làm việc chăm chỉ và trung thực trong quá trình thu mua, bốc xếp, vận chuyển.

  • Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp

Điều này khách hàng có thể cảm nhận ngay khi bắt đầu thực hiện cuộc gọi đến công ty để được nghe tư vấn và giải đáp thắc mắc. Nhân viên sẽ trả lời nhiệt tình, niềm nở.

  • Phục vụ 24/7: Công ty chúng tôi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và nhân sự để phục vụ việc bốc xếp, chuyên chở các tài sản của khách hàng (với lượng nhân viên đông đảo, giúp thời gian bốc xếp vận chuyển nhanh chóng và sẽ trả lại mặt bằng cho khách hàng sớm nhất có thể. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ tết, chỉ cần bạn gọi sẽ có chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.
  • Cung cấp dịch vụ thu mua trọn gói

Công ty chúng tôi được có đầy đủ nhân sự và cơ sở vật chất, phương tiện vận tải để phục vụ việc bốc xếp, chuyên chở các tài sản của khách hàng.

Chúng tôi luôn đảm bảo “trên phương diện cả 2 cùng có lợi ích” tự tin sẽ đáp ứng được mọi điều kiện mà bạn đưa ra khi bạn muốn thanh lý toàn bộ quán karaoke.

  • Thời gian thanh toán

Hoàn thành giao dịch thanh toán tiền ngay. Không ít những trường hợp khách hàng sau khi thanh lý, nhưng mãi vẫn không thu được tiền. Đây quả là vấn đề đau đầu với người bán, bạn đang mong muốn có tiền để đầu tư tài sản mới, nhưng hiện tại bên thu mua vẫn chưa tiến hành thanh toán. Khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ không bao giờ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười đó.

12

Ưu điểm của Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao

Đến với thu mua đồ cũ Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao bạn sẽ cảm nhận những điều tuyệt với đến từ chất lượng dịch vụ của chúng tôi, với một số điểm nổi bật sau:

  • Báo giá chi tiết cụ thể từng tài sản khách hàng muốn thanh lý
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp
  • Luôn đúng hẹn với khách hàng
  • Nghiêm túc trong thời gian làm việc
  • Thực hiện việc thu mua tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết
  • Dọn dẹp sạch sẽ công trình sau thu mua
  • Tuân thủ các nguyên tắc nghề nghiệp
  • Tự tiến hành thu dọn, bốc xếp, vận chuyển trong quá trình thu mua
  • Thực hiện đúng thời gian đã thỏa thuận và ký kết trong hợp đồng
  • Quy trình thu mua khép kín: chúng tôi đã xây dựng quy trình thu mua khép kín cho tất cả các dịch vụ thu mua thanh lý toàn bộ quán Karaoke. Điều duy nhất bạn cần làm chỉ là nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi, việc còn lại đã có chúng tôi lo.

Quy trình làm việc

Bước 1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng (khách hàng có thể liên hệ thông qua số điện thoại, gửi tin nhắn vào email nhân viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn, hoặc liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh của chúng tôi)

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ cử người xuống địa điểm thu mua để thẩm định giá trị tài sản.

Bước 3: Tùy vào số lượng tài sản cần thanh lý, nếu số lượng ít nhân viên sẽ báo giá cụ thể cho từng sản phẩm cho khách hàng luôn sau khi thẩm định. Còn đối với trường hợp số lượng thanh lý lớn, nhân viên sẽ ghi chép và lập bảng báo giá cụ thể cho từng sản phẩm để gửi lại ngay trong ngày làm việc.

Bước 4: Tiến hành bốc xếp và vận chuyển

Bước 5: Hoàn thành hợp đồng: Ngay sau khi công tác bốc dỡ được thực hiện xong, công ty sẽ tiến hành thanh toán luôn cho khách hàng bằng tiền mặt, bằng chuyển khoản (Nếu khách hàng cần viết hóa đơn đỏ, thì công ty có xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu khách hàng)

Bạn được lợi ích gì khi thanh lý toàn bộ quán karaoke cho chúng tôi

Có ngay một khoản tài chính

Bạn đang cần thay đổi loại hình kinh doanh, việc đầu tiên bạn nghĩ đến đó là mặt bằng kinh doanh, việc thứ hai cần quan tâm đó chính là tài chính. Khi lựa chọn thanh lý cho chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ thanh toán ngay 1 lần và dứt điểm toàn bộ số tiền của khối tài sản thanh lý đó. Nhờ vậy bạn đã có 1 khoản tài chính trong tay để bù đắp phần nào vào hoạt động đầu tư mới của bạn

Trả lại mặt bằng kinh doanh

Trong điều kiện phát triển như hiện nay, kinh doanh trong lĩnh vực karaoke cũng đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao đối với không gian quán. Nhưng các tài sản trong quán đã quá cũ, điều bạn cần làm đó chính là thanh lý toàn bộ quán để thay đổi diện mạo mới.

Đến với chúng tôi bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có lại được 1 không gian hoàn toàn thoáng đãng để tạo nên những ý tưởng mới. Với lượng nhân viên đông đảo, thông thường công tác tháo dỡ vận chuyển toàn bộ quán của chúng tôi chỉ trong 1 ngày làm việc.

Mang lại lợi ích chung

Tài sản của bạn vẫn còn giá trị, nhưng nếu bạn vứt bỏ thì sẽ không còn ai có cơ hội sử dụng tài sản đó nữa. Nhưng nếu bạn lựa chọn thanh lý cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang cơ hội sử dụng lại những tài sản đó cho những người đang cần sử dụng. Chưa kể, nếu bạn mang vứt bỏ các tài sản đó còn làm cho môi trường phải tiếp nhận thêm 1 lượng rác khổng lồ.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn có một số các dịch vụ thu mua thanh lý như:

Chuyên thu mua thanh lý đồ dùng văn phòng

 Chuyên thu mua quán ăn giá cao nhất thị trường

Chuyên thu mua phế liệu giá cao, uy tín,…

13

Bạn cần thanh lý toàn bộ quán karaoke thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số  hotline: 0918.767.198  hoặc 0918.767.198 để nhận được dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp 24/7. Với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ niềm nở và chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên thu mua, thanh lý trọn gói quán karaoke giá cao hơn thị trường tới 30%. Hoặc bạn có thể truy cập vào Website của chúng tôi để giải đáp thắc mắc: https://thumuadocugiacao.net/

Chúc quý khách sẽ có được những giao dịch thành công!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Contact Me on Zalo
0918.767.198